รับฉลุไม้พลาสวูด CNC

คุณสมบัติ

วัสดุแผ่นเรียบที่ผลิตจาก PVC ในปัจจุบันมีทั้งแบบที่ขึ้นรูป เพื่อใช้งานเป็นผนัง ฝ้า หรือประตู เพื่อเป็นฉนวนกันความร้อนหรือเก็บเสียง แบบสำเร็จรูปน็อคดาวน์ และแบบแปรรูป แผ่นพลาสวูดวัสดุใช้ทนแทนไม้ชนิดนี้ นอกจากจะให้ความสวยงามที่มีความคล้ายกับไม้จริงแล้ว ยังช่วยให้คุณประหยัดต้นทุน นำไปปรับใช้ในการออกแบบตกแต่งบ้าน สถานที่ทำงานได้อย่างดีเยี่ยม แต่ควรศึกษาให้รอบคอบ เพื่อความคุ้มค่าการใช้งาน
คุณลักษณะของพลาสวูด (Plastwood) แผ่นพีวีซีโฟมแข็ง PVC มีสีขาว ลักษณะเบา มีคุณสมบัติเหนือกว่าวัสดุไม้ทั่วไป มีความแข็งแรง มีความหนาแน่น (น้ำหนัก) มีความยืดหยุ่น มีความแข็งตัวของผิวหน้า รองรับแรงกระแทก น้ำหนักกดทับ ไม่เกิดปัญหาบวมน้ำ เนื่องจากไม่ดูดซึมความชึ้น ทนความร้อน เป็นฉนวนกันความร้อน กันเสียง ไม่เป็นเชื้อไฟ และยังต้านทานสารเคมีหลายๆ ชนิดอีกด้วย  มีความทนทานต่อสภาพอากาศได้ดี และทนต่อสภาพกลางแจ้ง ปัจจุบัน พลาสวูด (Plastwood) ไม้พลาสวูด พลาสวูดฉลุลาย เป็นที่นิยมนำมาใช้ในงานตกแต่งต่างๆ อย่างแพร่หลาย
ขนาดความหนาต่างๆ ให้เลือกอย่างมากมาย ตั้งแต่ 1-25 มม.ขนาดหน้ากว้าง 1220-2050 มม. ส่วนความยาวสามารถเลือกได้ตามความต้องการ มีราคาถูก มีอายุการใช้งานยาวนาน คุ้มค่า และดูมีสไตล์ทันสมัยอีกด้วย
วัสดุที่นำมาทดแทนไม้ แข็งแรง ทนทาน เป็นฉนวนกันความร้อน และกันเสียง ไม่ดูดซึมความชื้น มีความทนทานต่อสภาพอากาศได้ดี และทนต่อสภาพกลางแจ้ง สามารถขึ้นรูปได้ทุกอย่างเหมือนไม้ ใช้กับเครื่องมือช่างได้ทุกประเภท และพ่นสี โดยใช้สีประเภทสีอะครีิลิค หรือ สีอีพอกซี่ เพิ่มความสวยงาม และทันสมัย


คุณภาพของวัสดุที่นำมาใช้ วัสดุมีหลายเกรด คุณภาพของแต่ละเกรดมีความต่างกัน ทั้งความแข็งแรง การใช้งานที่คุ้มค่า ควรตรวจสอบเรื่องคุณภาพของก่อนตัดสินใจซื้อ

 

 

 

 

 #plastwood #plasswood #plaswood #พลาสวูด #พลาสวู๊ด #พลาสวูดฉลุลาย #ไม้ทำลาย #พลาสวูดลายไม้ #แผ่นพลาสวูดกั้นห้อง #แผ่นพลาสวูดภายนอกราคา #แผ่นพลาสวูดราคา #พลาสวูด10มิล #พลาสวูด2มิล #พลาสวูด6มิล #แกะสลัก #ขายพลาสวูด #คุณสมบัติของพลาสวูด #จำหน่ายแผ่นพลาสวู้ด #ฉลุตัวอักษรพลาสวูด #ฉากกั้นห้องลายฉลุพลาสวูด #ตัวอักษร #ตัวอักษรพลาสวูดสำเร็จรูป #ป้าย #ป้ายพลาสวูด #ผนังลายฉลุพลาสวูด #แผ่นพลาสวูด #แผ่นลายฉลุสำเร็จรูปพลาสวูด #แผ่นplastwood #พลาสวูด #พลาสวูดฉลุลาย #พลาสวูดราคา #รับฉลุไม้พลาสวูดcnc #รับฉลุลายพลาสวูด #รับตัดพลาสวูด #รับทำป้ายพลาสวูด #ราคาพลาสวูด #ลายฉลุโมเดิร์นพลาสวูด #โลโก้ #cnc

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น